โอ้ว์ ช่างตัดผมด้วยไฟ

ช่างตัดผมด้วยไฟ

ตัดผมด้วยไฟ

ตัดผมด้วยไฟ

ตัดผมด้วยไฟ

ตัดผมด้วยไฟ

โอ้ว์ ช่างตัดผมด้วยไฟ

เทคนิคของการตัดผมด้วยไฟนี้ เหมาะสำหรับทุกๆคนใหม ไว้จะไปถามให้ละกัน เห็นภาพแรกผมหยิก ก็ดูไม่น่าจะแปลกอะไร เพราะโดนไฟเผาเส้นผมมันก็หดเป็นขด เป็นปุุ่่มเหมือนผมเดิม แต่ภาพที่2สิ ผมตรง ปลายผมมันจะไม่เป็นปุ่มๆเหรอ

เกี่ยวกับ pungplai

www.sprinklerthailand.com www.sprinklerthai-dee.com
เรื่องนี้ถูกเขียนใน ทั่วไป และติดป้ายกำกับ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น